Vinh danh Koyo Elevator, top ten thương hiệu thang máy Trung Quốc - Koyo Elevator| | Thang máy Koyo | Thang máy nhập khẩu Trung Quốc | Cty TNHH Giải pháp công nghệ HSH Việt NamKoyo Elevator| | Thang máy Koyo | Thang máy nhập khẩu Trung Quốc | Cty TNHH Giải pháp công nghệ HSH Việt Nam

Vinh danh Koyo Elevator, top ten thương hiệu thang máy Trung Quốc

Ngành công nghiệp thang máy của Trung Quốc phát triển vô cùng rực rỡ, đem lại doanh thu hàng tỷ dollars mỗi năm cho quốc gia này. Nhờ các chính sách ưu đãi phát triển, cộng với việc tiếp thu và phát triển các công nghệ tiên tiến, hiện nay không có một công ty thang máy nào trên thế giới không có hàm lượng sản phẩm “made in China”. Hiện nay, sản phẩm thang máy, thang cuốn của Trung Quốc đang dần chiếm lĩnh thị trường thế giới bằng những sản phẩm chất lượng cao và giá thành vô cùng phù hợp.

Trong lễ vinh danh ” giấc mơ Trung Hoa, thương hiệu ước mơ” do các phương tiện truyền thông có thẩm quyền trong ngành thang máy Trung Quốc, KOYO đã được chọn là mười thương hiệu cạnh tranh nhất trên thông qua bình chọn của công chúng, truyền thông và các chuyên gia.

Chinese Dream

Cúp vàng thương hiệu top ten brand ” Chinese Dream, Brand Dream”

KOYO Elevator- tiêu chuẩn quốc tế và lợi thế bản địa. Từ năm 2002, các sản phẩm KOYO đã được xuất khẩu sang 98 quốc gia với niềm tin : “chất lượng là sự sống còn”. Ngày nay, tai nạn thang máy ngày càng trở nên phổ biến hơn, nhưng không có bất kỳ tai nạn đối với các sản phẩm KOYO. Các thành tích xuất sắc là không thể tách rời từ thái độ đối với chất lượng của mỗi sản phẩm từ khi đi ra khỏi cửa của nhà máy Koyo

Cuối năm 2015, nhà máy mới của Koyo trị giá 139 triệu Dollars đã chính thức đi vào hoạt động với những công nghệ tiên tiến bậc nhất của thế giới như : tháp thử cao 139m, các robot hàn đảm nhiệm các công việc của người thợ,dây chuyền lắp ráp công nghệ cao, chủ yếu dựa vào robot tự động, giúp chất lượng sản phẩm được tối ưu hóa cao, chất lượng đồng đều, được kiểm soát nghiêm ngặt qua hệ thống máy tính. Đồng thời, vào đầu năm 2016, tổng giám đốc của chúng tôi Wang Yan đã lựa chọn chiến lược: thị trường trong nước được hoàn toàn chuyển sang mô hình phân phối và chia sẻ lợi nhuận cho các nhà phân phối, để thực hiện việc chuyển đổi và nâng cấp để đạt được tăng gấp đôi doanh thu bán hàng, nhưng đồng thời vẫn phải đáp ứng được các tiêu chuẩn lắp đặt do Koyo đề ra.

2015102717110854854

“Top ten thương hiệu cạnh tranh nhất” là sự ghi nhận và cổ vũ cho KOYO trong ngành công nghiệp thang máy. KOYO sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng của sản phẩm, cũng là như nâng cao đời sống của cán bộ công nhân viên. Khi lòng tin đã chiếm được bằng chất lượng và giá thành, chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại sự thịnh vượng, hạnh phúc cho cả khách hàng và hệ thống đại lý phân phối sản phẩm.

Share Button